4 lý do “không thể cưỡng lại” của quảng cáo ngoài trời Billboard/ Pano

0
89
Quảng cáo Billboard/ Pano
Quảng cáo Billboard/ Pano

Cách đây 5- 10 năm, quảng cáo Billboard/ Pano được mặc định là duy nhất của hình thức quảng cáo ngoài trời. Đến nay đã có nhiều loại hình quảng cáo xuất hiện hơn. Như quảng cáo trên phương tiện giao thông xe bus, xe taxi, street furniture,… Nhưng không vì vậy mà vị trí của pano/billboard  hết hot.

Sau đây là 4 lý do tại sao quảng cáo Billboard/ Pano này lại có sức hấp dẫn đối với doanh nghiệp tới vậy!

1. Đối tượng bị tác động bởi quảng cáo Billboard/ Pano rất đa dạng

Quảng cáo Billboard/ Pano như một biểu tượng thành phố
Quảng cáo Billboard/ Pano như một biểu tượng văn hóa thành phố

Được xem như một biểu tượng đặc trưng của văn hóa đô thị. Quảng cáo Billboard/ Pano chỉ cần “yên vị” một chỗ sẽ được tất cả mọi người qua lại ngắm nhìn. Hình ảnh thiết kế sẽ thu hút và tác động tới gần như tất cả mọi người khi tham gia giao thông: Từ những người lao động hay những người kinh doanh bận rộn không có nhiều thời gian dành cho TV báo đài, các em học sinh chưa có cơ hội tiếp xúc với smartphone cho đến cả những khách du lịch di chuyển ngoài đường…

2. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu bằng quảng cáo Billboard/ Pano một cách hiệu quả

Khi đưa vào thiết kế, doanh nghiệp đã tính đến độ nhận diện thương hiệu. Thông qua màu sắc, biểu tượng của quảng cáo Billboard/ Pano. Như màu nền, màu sản phẩm, màu logo…. Mỗi ngày, rất nhiều người đi làm, đi học qua lại trên các tuyến đường đó và nhìn những tấm biển quảng cáo ấy như một thói quen để rồi như đọng lại trong tâm trí về hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của nhãn hàng.

3. Quảng cáo Billboard/ Pano giúp tiếp cận được những khách hàng mới tiềm năng

Không như nhiều loại hình quảng cáo khác, ngay cả với những khách hàng lần đầu tiên thấy sản phẩm/ thương hiệu thì vẫn “phải” xem một cách thụ động và bị ghi nhớ một cách tự nhiên. Điều đó cũng không khiến khách hàng bị khó chịu giống như việc quảng cáo trên Youtube hay Website khi họ không thích có thể bấm Skip (bỏ qua).

4. Truyền tải thông điệp ở mọi lúc mọi nơi

Cứ mỗi lần đi qua và nhìn, chẳng mấy mà người đi đường khi tham gia giao thông sẽ nhanh chóng ghi nhớ thông điệp của sản phẩm trên hình ảnh quảng cáo. Và tất nhiên ở đây sẽ là thông điệp ngắn gọn và ấn tượng. Để người ta có thể dễ dàng mà nhắc lại mỗi khi nói về sản phẩm trong những câu chuyện thường ngày ở khắp nơi mọi nẻo. Điển hình là “trận chiến” của Milo và Ovaltine thời gian qua đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trận chiến quảng cáo của Milo và Ovaltine
Trận chiến quảng cáo của Milo và Ovaltine