BVAD – AGENCY
– Địa chỉ: VP3-03, Lầu 3, Toà nhà ST Moritz, Số 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
– Điện thoại: 0933 15 66 77
– Email: Manager@butvangcorp.com
– Web: https://bvad.vn/
Marketing tổng thể được ứng dụng ở hầu hết doanh nghiệp mang lại hiệu quả tối ưu về doanh số cũng như định vị thương hiệu trên thị trường.
Trong chiến lược marketing tổng thể có rất nhiều yếu tố. Nếu giải quyết được những yếu tố đó sao cho phù hợp với định hướng và tình trạng kinh doanh hiện tại sẽ cho ra một chiến lược thành công. Vậy một plan marketing tổng thể có những gì?
Tìm hiểu thêm: Giải pháp Marketing tổng thể
Marketing tổng thể là chiến lược Marketing có tên tiếng Anh là Holistic Marketing Strategy. Đây là chiến lược phát triển doanh nghiệp một cách toàn diện ở tất cả các mặt, bao gồm vị trí của doanh nghiệp trên thị trường cũng như trong cuộc sống của người tiêu dùng.
Marketing tổng thể hiện nay chia làm 2 loại: Marketing truyền thống và Marketing online.Trong thời đại mà internet gắn liền với cuộc sống của con người như hiện nay, thì cách tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng chính là phương thức marketing online.
Các yếu tố cần được đảm bảo trong một chiến lược marketing tổng thể:
– Nghiên cứu và phân tích thị trường hiện tại về sự cạnh tranh
– Xác định chính xác đâu là phân khúc khách hàng tiềm năng, đâu là khách hàng mục tiêu
– Nhất thiết phải nắm rõ, hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ đang cung cấp mới có thể tư vấn, thuyết phục được khách hàng mua/sử dụng
– Hiểu được điểm mạnh, điểm yếu, thuận lợi cũng như khó khăn của doanh nghiệp hiện tại để có phương án, chiến lược tốt nhất.
– Quá trình kiểm tra, theo dõi phải được thực hiện thường xuyên
Khi nắm rõ được những yếu tố trên, việc lên plan marketing tổng thể sẽ trở nên dễ dàng hơn. Từ đó sẽ có một chiến lược digital marketing tổng thể hiệu quả.
Đối tượng khách hàng mà marketing hướng đến là khách hàng tiềm năng. Thông qua những chiến lược đề ra, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được hành vi tiêu dùng của từng nhóm khách hàng. Từ đó, đưa ra những chiến lược tiếp cận, phục vụ phù hợp nhất đối với từng nhóm. Doanh thu bán hàng sẽ được tạo ra, nếu doanh nghiệp phục vụ đúng nhu cầu khách hàng.
Một chiến lược marketing tổng thể được vạch sẵn sẽ giúp doanh nghiệp phân bổ nguồn kinh phí một cách hợp lý. Có thể, điều chỉnh dòng tiền theo ngân sách hiện có. Chính vì thế, đây được xem là cách tối ưu chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.
Sau một thời gian thực hiện nhiều chiến lược marketing nhưng hiệu quả không cao. Thì việc ngồi lại, xem xét từng chiến lược là điều cần thiết. Những chiến lược bị đánh giá kém nên được loại bỏ để thay bằng chiến lược hiệu quả hơn. Một chiến lược marketing tổng thể hiệu quả có thể sẽ không cần đến nhiều khoản chi phí phát sinh.
Hoạt động truyền thông hiện nay có rất nhiều kênh: TV, Internet, Báo chí, Diễn đàn, Social Media, Blog, Điện thoại,…. Rất nhiều kênh tiếp cận nên việc lựa chọn kênh phù hợp cần có sự tìm hiểu cũng như lên kế hoạch cụ thể. Trong quá trình thực hiện, theo dõi thường xuyên để nắm được kênh nào đang hoạt động kém cần loại bỏ ngay tránh ảnh hưởng đến kinh phí.
Giá trị thương hiệu không tồn tại hữu hình nhưng cái mà giá trị thương hiệu mang lại rất cao. Doanh nghiệp luôn luôn mong muốn được khẳng định thương hiệu của mình trên thương trường. Tuy quá trình gây dựng thương hiệu là vô cùng khó khăn. Chính vì thế, quá trình tạo dựng thương hiệu phải được xây dựng một cách cụ thể thông qua chiến dịch marketing tổng thể. Khi tiếp cận được khách hàng, khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm/dịch vụ và được đánh giá cao về chất lượng thì thương hiệu đang dần được khẳng định.
Để thực hiện một chiến lược marketing tổng thể hiệu quả cần rất nhiều nhân lực và kinh phí. Nên hầu như hiện nay doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ marketing thuê ngoài. Agency thuê ngoài sẽ dựa trên thông tin mà doanh nghiệp cung cấp lên một kế hoạch marketing online tổng thể cụ thể nhất, tối ưu nhất.
Có khá nhiều đơn vị marketing thuê ngoài hiện nay trong đó có BVAD. Hoạt động từ năm 2008 đến nay, BVAD tự tin khi am hiểu thị trường, đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp tạo nên thành công.
Xem thêm: Quản lý và bán hàng trên các trang thương mại điện tử trọn gói
Quý khách mong muốn xây dựng một chiến lược marketing tổng thể hiệu quả. Hãy liên hệ ngay với BVAD để được tư vấn chi tiết hơn. BVAD hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng.
– Địa chỉ: VP3-03, Lầu 3, Toà nhà ST Moritz, Số 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
– Điện thoại: 0933 15 66 77
– Email: Manager@butvangcorp.com
– Web: https://bvad.vn/