Tiktok một nền tảng mạng xã hội phát triển vượt trội trong cộng đồng mạng hiện nay. Dịch vụ quảng cáo Tiktok mang đến cơ hội cho nhà kinh doanh.
Thông qua những clip thịnh hành trên Tiktok, các chiến dịch quảng cáo được lồng ghép mang đến những thông điệp sản phẩm mà không gây nhàm chán cho người xem. Nhưng để đưa ra những ý tưởng hay thu hút người xem thì không phải ai cũng làm được. Chính vì thế, dịch vụ quảng cáo Tiktok được nhiều khách hàng lựa chọn.
Các dạng quảng cáo trên Tiktok hiện nay
Brand Takeovers – Quảng cáo thương hiệu
Hình thức này được thể hiện khi mở ứng dụng Tiktok lên, một đoạn clip quảng cái xuất hiện đầu tiên trên giao diện chờ (launching screen). Thời gian hiển thị quảng cáo trong tầm 3s đối với ảnh và dưới 5s đối với ảnh gif và video. Loại hình quảng cáo thương hiệu này sẽ điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng.
In Feed Video – Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên
Loại hình quảng cáo video xuất hiện tự nhiên sẽ xuất hiện như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên. Nó sẽ điều hướng người dùng đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App Download.
Hashtag Challenges – Quảng cáo video thử thách
Hình thức quảng cáo này người dùng sẽ thấy ở phần cap thường chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó. Hình thức này được rất nhiều Tiktoker thực hiện tạo nên sự viral trên nền tảng này.
Branded lense – Quảng cáo TikTok tương tác hai chiều
Hình thức quảng cáo này hoạt động tương tự như các hiệu ứng ngộ nghĩnh của Snapchat và Instagram story. Các lense được tạo ra từ thương hiệu sẽ xuất hiện trong mục “hot” hoặc “trending” trong 5 ngày đầu tiên ra mắt và tồn tại tối đa 10 ngày.
Đây là hình thức quảng cáo TikTok nhằm thúc đẩy tương tác hai chiều giữa người dùng và thương hiệu, thông qua nội dung của chính người dùng tạo ra.
Tại sao nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok?
Quảng cáo của TikTok nhắm tới khách hàng mục tiêu dựa trên các cơ sở như: sở thích, đối tượng,…. Điều này tạo điều kiện cho những thương hiệu, doanh nghiệp làm quảng cáo hiệu quả hơn. Tùy vào sản phẩm, nhu cầu quảng cáo thương hiệu sẽ chọn một trong số những hình thức quảng cáo trên Tiktok sao cho đạt hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại 3 hình thức phổ biến nhất là: Brand takeover ads, Hashtag Challenges và In-feed ads video giúp đưa khách hàng tới chính trang chủ bán hàng, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.
Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo tiktok tại BVAD?
BVAD là một Marketing Agency có nhiều kinh nghiệm hơn 10 năm qua. Với nhiều dịch vụ Marketing online như: Google Ads, SEO, giải pháp marketing tổng thể, quảng cáo báo điện tử, quảng cáo radio, quảng cáo truyền hình,…. Và BVAD cam kết rằng:
– Đúng tiến độ, KPI khi bàn giao
– Đội ngũ nhân viên theo dõi 24/7 từng chiến dịch
– Gia tăng doanh số, tạo đột biến doanh thu
– Bám sát đúng khách hàng mục tiêu
– Tối ưu tốt chi phí quảng cáo đa kênh
– Gia tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ
Hiện tại, đối tác chiến lược của BVAD gồm: Facebook, youtube, Zalo, Google Ads, VnExpress, 24h, Tuổi trẻ Online, Thanh niên, VTV1, VTV3, HTV, THVL, VOV giao thông, VOV, VOH Radio, Xone,… Chính vì thế, khi lựa chọn dịch vụ Marketing Online tại BVAD khách hàng có thể an tâm.
Xem thêm: Các loại hình quảng cáo facebook giá rẻ
Đội ngũ nhân viên tại BVAD đều là những thành viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Cùng phát triển theo thời đại dịch vụ quảng cáo Tiktok cũng được mở rộng và phát triển. Về bảng giá quảng cáo Tiktok tại BVAD cũng vô cùng cạnh tranh với đối thủ. Hãy liên hệ mgay với BVAD để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok hot nhất hiện nay.
BVAD – AGENCY
– Địa chỉ: VP3-03, Lầu 3, Toà nhà ST Moritz, Số 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
– Điện thoại: 0933 15 66 77
– Email: Manager@butvangcorp.com
– Web: https://bvad.vn/