Xây dựng chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn như Shopee, Lazada, Tiki, Vỏ sò,… đang dần phổ biến trên thị trường hiện nay.
Ở thời đại, chỉ cần ngồi một chỗ đặt hàng là có người giao đến thì các sàn TMĐT trở thành nơi buôn bán vô cùng hiệu quả. Xây dựng chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn hiệu quả sẽ mang đến lợi nhuận lớn cho hoạt động kinh doanh.
Thương mại điện tử (TMĐT)là gì?
Thương mại điện tử (TMĐT) dùng để chỉ việc sử dụng Internet để mua bán hàng hóa/dịch vụ, mua bán và truyền dữ liệu để thực hiện các giao dịch này. Thương mại điện tử (TMĐT) thường được dùng để chỉ việc bán hàng online. Hoặc cũng có thể nói đến bất kỳ loại giao dịch thương mại nào diễn ra qua Internet.
Các giao dịch thương mại này diễn ra giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, người tiêu dùng với người tiêu dùng hoặc người tiêu dùng với doanh nghiệp.
Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Để phát triển và trụ vững trên thị trường, các sàn liên tục đầu tư vào các chính sách mua bán, hỗ trợ người bán lẫn người mua. Từ đó các sàn thương mại điện tử trở thành kênh kinh doanh phổ biến hiện nay cho rất nhiều doanh nghiệp và người kinh doanh tự do.
Vì sao nên xây dựng chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn?
– Kinh doanh trên các sàn TMĐT giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng.
– Các sàn TMĐT luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Dần dần mua sắm trên các sàn TMĐT trở thành thói quen của người tiêu dùng, minh chứng cho thấy lượt truy cập các website này rất lớn. Từ đây doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng lớn người tiêu dùng một cách miễn phí trên các sàn TMĐT.
– Trên các sàn có chính sách trợ phí vận chuyển, đây là một trong những điều thu hút người mua hiện nay. Điều này giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu trên các sàn thương mại điện tử.
– Thủ tục đăng ký bán hàng trên các sàn thương mại điện tử vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Các sàn luôn tạo điều kiện tối đa cho người dùng mở gian hàng. Các bước đăng ký chỉ bao gồm đăng ký và xác nhận thông tin của chủ shop.
Xây dựng chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn có khó không?
– Phải nói rằng xây dựng kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử quả thật không dễ dàng. Nhất là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để có những chiến lược marketing thật hiệu quả thì cần đến một đội ngũ nhân viên chuyên ngành, am hiểu thị trường. Để xây dựng một phòng marketin như thế lại tốn rất nhiều chi phí. Chính vì thế, lựa chọn thuê ngoài Agency Marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
– BVAD là một Agency chuyên cung cấp dịch vụ Marketing Online hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Thành lập và hoạt động từ năm 2008 đến nay, BVAD đã đồng hành và phát triển cùng rất nhiều doanh nghiệp.
– Tại BVAD hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên ngành có nhiều năm kinh nghiệm. Tự tin rằng am hiểu thị trường và có những chiến dịch hiệu quả nhất, tối ưu chi phí nhất.
Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Tiktok giá rẻ, uy tín, hiệu quả
Bạn đang muốn xây dựng chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn một cách hiệu quả. Đừng ngại hãy liên hệ ngay với BVAD trao đổi cùng chuyên gia để cùng nhau lập một kế hoạch thật hiệu quả. BVAD sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong suốt quá trình làm việc.
BVAD – AGENCY
– Địa chỉ: VP3-03, Lầu 3, Toà nhà ST Moritz, Số 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
– Điện thoại: 0933 15 66 77
– Email: Manager@butvangcorp.com
– Web: https://bvad.vn/